หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Tuyệt kỹ giúp đỡ bạn luôn làm Impostor (Kẻ giả mạo danh) lúc tập luyện Among Us

Among Us là 1 cuộc chơi có lối chơi dễ chơi nhưng không hề thua kém phần thú vui. chế độ này trở thành thu hút là dựa vào hero Impostor (Kẻ mạo danh). hầu hết những người chơi khi tập luyện Among Us đều mong muốn sẽ biến thành Kẻ mạo danh vì cảm xúc vui vẻ hơn so với Crewmate (Dân thường). Vậy có bí kíp nào để trở thành Impostor (kẻ giả mạo danh) trong vòng mọi trận chiến được không giỏi các hero chỉ trong Among Us được chọn ngẫu nhiên? giải đáp sẽ sở hữu trong vòng nội dung bài viết sau đây.

Thời cơ trở thành Kẻ mạo danh sẽ được chia đều cho từng bạn

Được trở thành kẻ giả danh là có nhu cầu của nhiều người đấu Among Us. tuy nhiên, cơ hội để gamer biến thành một trong 3 người đóng vai trò là gamer mạo xưng cũng không phải quá dễ bởi phần trăm đó đc tính như sau: 100 nhân và số kẻ mạo danh phân tách cho số game thủ. Nói kết luận, hiện tại không có hình thức nào giúp đỡ bạn biến thành Impostor (Kẻ mạo danh) theo ý muốn của chính bản thân mình trong mỗi cuộc chiến. có 1 cách thức chúng ta cũng có thể áp dụng để tăng mật độ được gia công Impostor chính là tự tạo những ngăn ngừa chơi làm thế nào để cho số lượng Kẻ mạo danh tối đa chắc là đồng thời tổng số gamer là ít nhất. Ví dụ: ngăn cản 4 người có 3 dân thường và 1 kẻ mạo danh, phòng bị 7 người có 5 dân thường cùng 2 kẻ mạo danh, phòng tránh 9 người có 6 dân thường cùng 3 kẻ giả danh.

Cơ hội biến thành kẻ mạo xưng đc phân chia đều cho mỗi người

Như thế, cơ hội đc đóng vai trò làm Impostor (Kẻ mạo danh) sẽ được phân chia đều cho cả bạn, người nào cũng có thời cơ đc trở thành hero thương yêu này. cùng tất nhiên các bạn sẽ không thể nào sắp xếp anh hùng theo ý mình, ngoại trừ trường hợp người chơi cần đến phần mềm thủ thuật Impostor trong vòng Game Among Us.

Nguyên Nhân trong vòng trò chơi Among Us thì anh hùng Impostor (Kẻ mạo danh) cần phải đc lựa chọn ngẫu nhiên?

Nếu hệ thống của Among Us không có công dụng chọn Kẻ giả danh 1 cách ngẫu nhiên thì chẳng khác nào chưa chiến mà đã biết người thắng, các bạn có thể phỏng đoán được kẻ mạo danh là ai với thuận tiện đc ra quyết định bỏ phiếu chuẩn xác. trận chiến sẽ nhanh lẹ xong xuôi mà ít phải vận dụng kỹ năng để ý, lập luận, nghiên cứu, suy đoán, thuyết phục… điều đó mà xảy ra thì sẽ không còn đem đến cảm xúc hoảng loạn cho bạn đồng thời phá hoại tính vui nhộn của trò chơi. Hãy thử nghĩ xem, cuộc chơi sẽ nhạt nhẽo thế nào nếu trong một trận chiến mà chỉ cần một số trong những Lý Do dễ chơi đã biết ai là kẻ mạo xưng ai là dân thường.

Kẻ giả danh trong vòng trò chơi rồi sẽ đc chọn bất kỳ

Vì những anh hùng được lựa chọn bất kỳ nên làm tăng kịch tính của trò chơi, mọi phán đoán buộc phải dựa trên sự quan tâm đến, phán đoán dựa vào các gì đã diễn ra trong quãng cuộc chơi. trò chơi có độ gian khổ lúc nào cũng độc đáo hơn, cảm xúc chiến hạ cũng tuyệt vời hơn. Mỗi một gamer nên loại bỏ sự nghi ngờ ngay từ khi bước đầu trận chiến vì chúng ta chưa có gì đáng để chăm chú cả. các Dân thường (Crewmate) cần được để ý, nghiên cứu và phân tích võ thuật của hầu hết những game thủ khác, tiếp theo là xâu chuỗi những sự việc ra mắt theo trình tự để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Đó new đó là tuyệt chiêu để Phát hiện các Impostor trong mỗi trận đấu trí.

Hãy ưng ý sự bố trí kẻ giả danh ngẫu nhiên này

Chắc là các bạn sẽ thấy tức giận vì chọn ngẫu nhiên ai làm Kẻ giả danh trong vòng trò chơi Among Us. trận chiến như thế sẽ không ý nghĩa gì cả. thực ra có nhiều bạn bỏ cuộc ngay trong lúc biết mình là dân thường, nhưng có bao giờ họ cảm nhận thấy tiếc nuối vì đã bỏ dở trận chiến thú vui đang đợi mình ở phần bên trước không? người chơi thử nghĩ xem nếu mình không muốn làm dân thông thường người khác cũng thế, cuộc chiến sẽ không thể nào bước đầu khi toàn Kẻ mạo danh đấu cùng nhau. hero nào thì cũng có cái giỏi riêng, hãy chiến đấu hết mình để biến thành người win cuộc Cả nhà nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น