หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Điêu Thuyền để tận dụng nhiều nhất sức mạnh

So với những gamer đã qua không ít mùa giải không giống nhau của Game Liên quân Mobile thì chắc rằng không còn xa lạ cùng vị tướng xinh đẹp Điêu Thuyền. Điêu Thuyền chính là một nữ tướng có khả năng trợ thủ tuyệt vời cho bằng hữu của bản thân khi tham dự cuộc đấu, cùng cô cũng chính là vị tướng khiến cho kẻ thù buộc phải lo lắng khi tuyên chiến đối đầu bởi những năng lực khống chế tối cao của chính bản thân mình.

Trong mùa 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với những người chơi lâu năm, Điêu Thuyền là 1 tướng có kỹ năng khống chế kẻ thù tuyệt vời, bản lĩnh tham chiến tuyệt, có vẻ “hút máu” của đối thủ cực chóng vánh. Nhưng đối với các game thủ mới chơi thì điều chỉnh Điêu Thuyền không phải là một trong những điều tiện lợi, đặc biệt là khi sử dụng các combo phương pháp và một lúc. Vậy làm như thế nào để ngày càng tăng sức khỏe của Điêu Thuyền trong vòng cuộc đấu, mời Anh chị tìm hiểu thêm nội dung bài viết.
Điêu Thuyền là binh sĩ song hành nhiều mùa giải của những người chơi
Điêu Thuyền là binh sĩ song hành nhiều mùa giải của những người chơi
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn toàn diện, bảng ngọc giành riêng cho Điêu Thuyền sẽ ưu tiên nhiều hơn thế về tính cơ động, khả năng khống chế cùng chống chịu, hình như gây đóng băng mục tiêu chuẩn xác trợ giúp cho bằng hữu tấn công dễ dàng hơn. các yếu tố như tốc độ chạy, độ đánh cũng nên đc chăm lo vì để giúp đỡ cho Điêu Thuyền dường như tung ra các vố thường vừa nhanh chóng vừa có độ sát thương cao hơn.

Hướng dẫn lên kỹ năng cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng sẽ được thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ các đòn thường cùng theo với kĩ năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật trên vùng đc chỉ định để gây nên sát thương phép với làm chậm đi 50% tốc độ chạy của các tướng kẻ địch vừa bị trúng chiêu trong 2 giây. Hình như, những nạn nhân này sẽ buộc phải chịu thêm cảm giác băng hàn trong 5,5 giây. những địch khi bị trúng Sương giá cùng đang chịu hiệu ứng Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng kẻ thù trong vòng phạm vi chỉ định 2,5 giây cùng gây ra các sát thương phép cho đối thủ trúng phương pháp. khả năng này có thể đc thu thập hoặc cộng dồn và giống như cần đến dồn dập chỉ hình thức nhau 1 giây, mặc dù vậy nếu mà đối thủ bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong đợt bị đóng băng sau đó.

Bão tuyết: đó là chiêu thức cuối, Điêu Thuyền sẽ tạo một trận bão tuyết dành cho các kẻ đứng trong phạm vi và gây ra sát thương phép tối đa, đồng thời làm giảm tốc độ chạy và cô còn được gia tăng 600 phép.
Bảng kỹ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Bảng kỹ năng của tướng Điêu Thuyền trong Liên Quân Mobiles
Chỉ dẫn đấu tướng Điêu Thuyền

Trong vòng giai đoạn đầu của trò chơi

Phép giúp nên lựa chọn là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi bắt đầu vào trò chơi, game thủ nên tranh thủ thời gian đi farm lính đường giữa và nhanh lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm suport tối đa cho bằng hữu của chính bản thân mình trong thời đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là một vị tướng dường như khống chế tuyệt vời nhất, do đó sau khi bạn đã dọn kết thúc đợt quân nhân đầu tiên thì hãy nhanh tay phối cùng và rừng để kiểm soát toàn cục Quanh Vùng với đi gank tại các đường để thi công ưu điểm cho team của chính bản thân mình. Nhưng game thủ cũng chớ nên lơ là rừng của đội hình địch bởi gamer chính là mục đích thứ nhất mà đội hình đối thủ nhắm tới do bản lĩnh khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế bản lĩnh tung đòn của đội hình địch. Một nghệ thuật là gamer nên đóng băng ngay dưới chân mình khi tướng kẻ thù áp sát bởi như thế thì tướng địch gần như có khả năng sẽ bị dính phải bẫy.

Giai đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên chiến thắng Trượng băng thì vị tướng này rồi sẽ trở thành đối tượng người dùng rất là giận dữ trong số màn giao tranh, nhất là khi dùng hai khả năng là Sương giá với Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ khởi tạo khả năng khống chế địch ở mức tốt nhất.

Khi chơi Điêu Thuyền, bạn nên dịch chuyển tới tấp, năng động, chọn lựa những vị trí ẩn nấp thông minh như bụi cỏ cùng kêu gọi đồng đội giao tranh trong vòng Quanh Vùng bụi để làm cho điểm mạnh bổ trợ cho Điêu Thuyền có vẻ tiện lợi tung chiêu trúng địch.

Xem xét, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết cần được đứng yên bắt đầu giống như thi triển thành công, với trong time này thì đối phương thường lợi dụng nhằm mục đích tấn công bạn, do đó chọn chỗ đứng đứng là nhân tố nên nhớ nhất để game thủ phát huy tổng thể lực sát thương của chiêu bài này. quan trọng, gamer nên cần dùng chiêu bài khi tham gia tham chiến và đồng đội để đc bảo vệ khỏi các pha ra đòn bất thần tới từ đối phương.
Cần dùng trang phục bắt đầu cho Điêu Thuyền khi tham dự cuộc đấu để gia tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối Game
Cần dùng trang phục bắt đầu cho Điêu Thuyền khi tham dự cuộc đấu để gia tăng số lượng vàng với điểm thưởng thu được ở cuối Game
Dưới đây là full bộ điều đơn giản của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đây là các chỉ dẫn của bọn tôi và cách thức chơi tướng Điêu Thuyền trong dịp 14 của Liên quân Mobile. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น