หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Thử ngay những cuộc chơi bắt đầu ra hot nhất tháng 10 này

Mỗi tháng trôi qua, độc giả trò chơi trên toàn thị trường quốc tế lại đợi được đón nhận những dòng sản phẩm ưu tú từ những hãng sản xuất. tuy nhiên không phải chúng đc phân chia đều đặn giữa những tháng trong vòng năm.

Có những tháng tâm điểm cùng hàng loạt loại game bom tấn cùng lúc. tuy là cũng các có tháng lèo tèo vài loại game chỉ thuộc dạng “chơi được”, là món phụ cho game thủ trong những lúc đợi những siêu phẩm được thành lập.

Bọn họ đang thông qua các ngày tháng 10, đáng tiếc lại là 1 tháng vào diện “hẩm hiu” đối với ngành công nghiệp trò chơi. dù Chưa hẳn là không gồm có loại game đầy đủ thu hút để níu chân người chơi trong thời điểm tháng 10 này.

Và tụi tôi điểm qua một số cái brand name như vậy nhé!
Những loại game Trine đều phải sở hữu bối cảnh vô cùng cá biệt
Những loại game Trine đều phải sở hữu bối cảnh vô cùng cá biệt
Trine 4 - The Nightmare Prince

Hệ máy: PS4, Xbox One, máy tính, Nintendo Switch
Ngày phát hành: 8/10/2019

Kể từ lúc chào làng lần đầu, Trine đã đc điền tên vào danh mục những loạt game xuất sắc nhất đến từ những hãng sản xuất Game độc lập. trò chơi download cách chơi "đi cảnh" thân thuộc, dù vậy cài đặt nền đồ họa ảo diệu rất chi là bắt mắt với tuyệt hảo.

Những thiết kế ván chiến trong Trine buộc phải nói là đạt mức tầm phương pháp về giao diện và thẩm mỹ và làm đẹp. dựa trên và chính sách vật lý tiên tiến, Trine mang đến cho bạn Khả năng đi cảnh lôi kéo cùng sống động mới lạ.

Thấm thoát đã có 3 phiên bản Trine được trình làng thị trường, trong những số ấy phần 3: The Artifacts of Power tưởng như đã là hồi kết ấn tượng cho dòng Game này. tuy nhiên, sau hơn 4 năm thai nghén, Trine đã đc nhà phát triển Frozenbyte đưa quay về cùng phần 4 có tên The Nightmare Prince.

Luigi's Mansion 3

Hệ máy: Nintendo Switch
Ngày phát hành: 31/10/2019

Cuối tháng 10 này, độc giả tựa game Mario rồi sẽ đc tận hưởng trong số những tuyệt phẩm của gã kếch xù Nintendo trong năm nay, đó đó là Luigi's Mansion 3.

Tựa game cho người chơi nhập vai người anh em của Mario này giả lối chơi khám phá võ thuật rất hay. với khoảng cách lên tới gần 20 năm đối với bạn dạng trước tiên, Luigi's Mansion 3 ra mắt nhiều đổi khác đối với 2 người tiền nhiệm của mình.
Luigi’s Mansion 3 là tựa game đặc quyền cho hệ máy Switch
Luigi’s Mansion 3 là tựa game đặc quyền cho hệ máy Switch
Từ các việc phân phối các thách thức bắt đầu khó khăn nhằn hơn cho game thủ, trò chơi còn được gia công cho bớt nhàm chán cùng việc bổ sung cập nhật thêm một anh hùng có vẻ chơi tên là Gooigi.

Rào cản lớn nhất của Luigi’s Mansion 3, đó chính là việc game show không ổn định chỉ đc Nintendo ban hành đặc quyền cho đời máy Nintendo Switch của hãng. vì vậy, nếu như muốn hòa mình cũng chính là không dễ cùng nhiều phần đông người.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Hệ máy: PS4, Xbox One, máy tính, Google Stadia
Ngày phát hành: 4/10/2019

Cách thức bắn nhau nhấn mạnh tới nhân tố bạn bè - Ghost Recon đã dự vào làng Game trái đất từ khá lâu. dù vậy cuộc chơi này lại không cuốn hút được quá nhiều sự để ý, trừ các tín đồ trung thành của chính bản thân mình.

Điều trên đã biến đổi trong một trong những bạn dạng trò chơi gần nhất, khi mà đơn vị phân phối đã quyết định đột phá Ghost Recon, với rất nhiều thay đổi cả về tầm dáng lẫn phạm vi của Game.

Phiên bản hot nhất, Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands đã thu hút sự chăm chú của dư luận suốt trong quãng các bước nâng cấp. loại game Ghost Recon mới mẻ này đặc biệt khi bổ sung cập nhật phần đấu cũng giống như bắn nhau vượt qua - phổ biến bậc nhất hiện giờ.
Call of Duty: Modern Warfare - bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare - bom tấn được chờ đợi nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare

Hệ máy: máy tính, PS4, Xbox One
Ngày phát hành: 25/10/2019

Cuối cùng, để kết bài xin đc nhắc tới Call of Duty: Modern Warfare, kinh điển lớn nhất của làng trò chơi vào thời điểm tháng 10/2019. Hậu tố Modern Warfare đã từng được những đơn vị sản xuất Game Call of Duty sử dụng nhiều lần. chính vì như thế, do bạn dạng này không được "đánh số", dường như coi đó là một trong phiên bản "khởi động lại" cho dòng Game bé cưng trong vòng series Game huyền thoại này.

Sau các tháng ngày dài xả thân...kiếm tiền từ Game nhờ các sự bổ sung cập nhật mạnh về chơi mạng, Call of Duty trong bản này đảm bảo rồi sẽ trở lại với 1 giới thiệu và phần chiến solo hấp dẫn, cụ thể, dễ hiểu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น